5 Cach Phoi Do Sieu The Thao Voi Dep Nam Hang Hieu 2023

Comments · 2762 Views

Bằng cách tham khảo các mẹo và ý tưởng về cách phối và kết hợp dép với quần áo, bạn có thể trông đẹp nhất và cảm thấy tự tin với phong cách dưới đây.

5 cách phối đồ siêu thể thao với dép nam hàng hiệu 2023

 

Dép là sự lựa chọn giày dép thoải mái và thiết thực cho nam giới, dù là để đi dạo ở nhà hay chạy việc vặt. Nhưng trong khi chúng thường gắn liền với sự thoải mái hơn là phong cách, thì dép hàng hiệu cũng có thể là một tuyên bố thời trang khi kết hợp với quần áo phù hợp. 

 

Điều quan trọng không chỉ tìm được đôi dép hoàn hảo mà còn tìm ra lời khuyên về cách kết hợp chúng với các loại quần áo khác nhau. Cùng Timan tham khảo các mẹo và ý tưởng về cách phối và kết hợp dép với quần áo, bạn có thể trông đẹp nhất và cảm thấy tự tin với phong cách dưới đây.

 

 

1. Quần short và dép xỏ ngón hàng hiệu

 

Một chiếc quần short thể thao kết hợp với dép xỏ ngón thì có ai nghĩ ngay tới mùa hè cùng những bãi biển không nhỉ? Chẳng hạn như Nike hoặc Adidas, là kiểu dáng phổ biến và thoải mái khi chạy việc vặt, đến phòng tập thể dục hoặc chỉ đơn giản là thư giãn ở nhà.

 

2. Trang phục thể thao và dép quai ngang

 

Một chiếc quần thể thao kết hợp với một đôi dép quai ngang hàng hiệu thoải mái, chẳng hạn như New Balance hoặc Asics, có thể là một lựa chọn phong cách và thoải mái cho một ngày đi chơi bình thường.

 

3. Quần jogger và dép quai ngang bánh mì

 

Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam cho rằng một chiếc quần jogger quá quen thuộc với nam giới kết hợp với một đôi dép quai ngang bánh mì, chẳng hạn như Posee, Adidas Yeezy là một phong cách mùa hè năng động và hoạt bát.

 

 

4. Quần chạy bộ và dép đế xuồng

 

Bộ đôi quần chạy bộ kết hợp với dép đế xuồng, chẳng hạn như Adidas hoặc Puma, là một phong cách thoải mái và phong cách để chạy việc vặt hoặc đi chơi với bạn bè. Quần chạy bộ nhưng trong trường hợp này chúng ta mặc khi cần vận động nhiều như chạy việc vặt, đi bộ dạo phố,... tham gia concert âm nhạc. Thời điểm đó mặc quần chật hay không co giãn tốt sẽ làm giảm hiệu suất của bạn đi.

 

5. Quần vải thun cotton ống rộng và dép đi bộ 

 

Một chiếc quần ống rộng làm từ chất thun cotton, một loại chất liệu siêu phổ biến trong thể thao, vừa đủ co giãn tốt để vận động và thấm hút mồ hôi tốt. Kết hợp với dép đi bộ chẳng hạn như Teva hoặc Chaco, có thể là một lựa chọn thiết thực và phong cách cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài hoặc cắm trại.

 

 

Kết luận

 

Như vậy, chìa khóa để phối và kết hợp dép với quần áo là đúng dịp và mức độ trang trọng cần thiết. Ngoài ra, hãy đảm bảo chọn dép phù hợp với hoạt động và cung cấp đủ sự hỗ trợ và thoải mái. Giày Đẹp Timan chúc bạn phối được những outfit thật xịn nhé!

Comments